Việc bảo hành các thiết bị sẽ được thực hiện theo các điều khoản quy định trong hợp đồng cung cấp. Thời gian bảo hành 12 tháng kể từ ngày ký biên bản nghiệm thu bàn giao.
Trong thời hạn bảo hành thiết bị, MIMICO sẽ cử cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề thường xuyên có mặt tại nhà máy để theo dõi hoạt động, trực tiếp xử lý các trục trặc kỹ thuật và kịp thời thông tin phản hồi với đối tác nước ngoài để nhận được các hỗ trợ cần thiết.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO TRÌ:
Tiết kiệm: Bạn có thể lập kế hoạch ngân sách một cách dễ dàng vì sẽ không phát sinh bất kì một khoản chi phí đột xuất nào cho việc sửa chữa.
Thân thiện với môi trường: Thiết bị hoạt động hiệu quả do đó giảm điện năng tiêu thụ giúp bảo vệ môi trường.
An toàn: An toàn là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh áp suất cao và các thành phần điện.
Tuổi thọ dài hơn: Bảo trì cẩn thận và kĩ lưỡng giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Chức năng thông minh hơn: Kiểm tra định kỳ giúp thiết bị luôn ở trong điều kiện tối ưu để kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác.
MIMICO cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì heatpump theo cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo về các vấn đề kỹ thuật, Công ty sẽ có biện pháp giải quyết. Nếu trách nhiệm thuộc về nhà cung cấp, Công ty sẽ phối hợp với các đối tác nươc ngoài chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế đồng thời chịu mọi chi phí phát sinh. Nếu sự có xảy ra do lỗi vận hành (thuộc trách nhiệm của Bên mua), Công ty sẽ tích cực phối hợp giải quyết và chỉ tính toán mức phí nhân công thấp nhất.
Đối với các bộ phận được chế tạo và cung cấp trong nước, MIMICO sẽ cung ứng ngay các phụ tùng, linh kiện thay thế khi cần thiết. Để đảm bảo tính chủ động về thời gian, Công ty luôn có kế hoạch dự trữ vật tư, phụ tùng và triển khai, chế tạo kịp thời.
Đối với các linh kiện, chi tiết do đối tác nước ngoài cung cấp, khi cần thay thế sẽ được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất. Việc thay thế linh kiện, sửa chữa thiết bị được tiến hành bởi các kỹ sư và công nhân lành nghề của MIMICO.
Phương châm phục vụ của MIMICO là: "Giải quyết vấn đề trước, phân rõ trách nhiệm sau".
Với cách làm trên, việc bảo hành thiết bị sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, đảm bảo không làm gián đoạn sự vận hành của nhà máy cũng như sinh hoạt của người dân.
Sau thời hạn bảo hành theo thoả thuận với nhà máy, MIMICO sẽ tiếp tục đảm nhận việc bảo dưỡng dài hạn thiết bị và sửa chữa, thay thế các linh kiện.
Trong quá trình sửa chữa, đại tu định kỳ các thiết bị theo kế hoạch của nhà máy sau thời gian bảo hành, MIMICO sẽ cung cấp đầy đủ các loại vật tư, phụ tùng chuyên ngành và kể các các cấu kiện thay thế đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi.
Với phương châm phục vụ "kịp thời, tận tâm", MIMICO cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chu đáo và đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.
Trong thời hạn bảo hành thiết bị, MIMICO sẽ cử cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề thường xuyên có mặt tại nhà máy để theo dõi hoạt động, trực tiếp xử lý các trục trặc kỹ thuật và kịp thời thông tin phản hồi với đối tác nước ngoài để nhận được các hỗ trợ cần thiết.
LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO TRÌ:
Tiết kiệm: Bạn có thể lập kế hoạch ngân sách một cách dễ dàng vì sẽ không phát sinh bất kì một khoản chi phí đột xuất nào cho việc sửa chữa.
Thân thiện với môi trường: Thiết bị hoạt động hiệu quả do đó giảm điện năng tiêu thụ giúp bảo vệ môi trường.
An toàn: An toàn là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với máy điều hòa không khí sử dụng môi chất lạnh áp suất cao và các thành phần điện.
Tuổi thọ dài hơn: Bảo trì cẩn thận và kĩ lưỡng giúp kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Chức năng thông minh hơn: Kiểm tra định kỳ giúp thiết bị luôn ở trong điều kiện tối ưu để kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác.
MIMICO cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp về sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì heatpump theo cách chuyên nghiệp và uy tín nhất.
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo về các vấn đề kỹ thuật, Công ty sẽ có biện pháp giải quyết. Nếu trách nhiệm thuộc về nhà cung cấp, Công ty sẽ phối hợp với các đối tác nươc ngoài chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế đồng thời chịu mọi chi phí phát sinh. Nếu sự có xảy ra do lỗi vận hành (thuộc trách nhiệm của Bên mua), Công ty sẽ tích cực phối hợp giải quyết và chỉ tính toán mức phí nhân công thấp nhất.
Đối với các bộ phận được chế tạo và cung cấp trong nước, MIMICO sẽ cung ứng ngay các phụ tùng, linh kiện thay thế khi cần thiết. Để đảm bảo tính chủ động về thời gian, Công ty luôn có kế hoạch dự trữ vật tư, phụ tùng và triển khai, chế tạo kịp thời.
Đối với các linh kiện, chi tiết do đối tác nước ngoài cung cấp, khi cần thay thế sẽ được đáp ứng trong thời gian ngắn nhất. Việc thay thế linh kiện, sửa chữa thiết bị được tiến hành bởi các kỹ sư và công nhân lành nghề của MIMICO.
Phương châm phục vụ của MIMICO là: "Giải quyết vấn đề trước, phân rõ trách nhiệm sau".
Với cách làm trên, việc bảo hành thiết bị sẽ được thực hiện nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, đảm bảo không làm gián đoạn sự vận hành của nhà máy cũng như sinh hoạt của người dân.
Sau thời hạn bảo hành theo thoả thuận với nhà máy, MIMICO sẽ tiếp tục đảm nhận việc bảo dưỡng dài hạn thiết bị và sửa chữa, thay thế các linh kiện.
Trong quá trình sửa chữa, đại tu định kỳ các thiết bị theo kế hoạch của nhà máy sau thời gian bảo hành, MIMICO sẽ cung cấp đầy đủ các loại vật tư, phụ tùng chuyên ngành và kể các các cấu kiện thay thế đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi.
Với phương châm phục vụ "kịp thời, tận tâm", MIMICO cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ chu đáo và đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.